giới thiệu Về GadMac - Pkmacbook


Pkmacbook.com (Cửa hàng chuyên phân phối phụ kiện chính hãng dành riêng cho Macbook). sở hữu hàng ngũ chuyên viên bài bản có kinh nghiệm nhiều năm trong nghành nghề chuyên về những thiết bị, phụ kiện cho nhãn hiệu Apple. GadMac tự hào là nhà phân phối các sản phẩm technology cao bổ trợ các dòng thiết bị điện tử cho các nhãn hiệu lớn như Baseus, Tomtoc, Anker, Apple, Hyperdrive,...

Đến với GadMac shop Phụ Kiện Macbook các bạn sẽ luôn được chào đón 1 cách nhiệt tình and đc đội ngũ chuyên viên support có kinh nghiệm lâu lăm trong lĩnh vực sẽ tư vấn trực tiếp cho mình được sản phẩm vừa giá thành  yêu cầu. Với phương châm "Chất Lượng Dịch Vụ Là bên trên Hết" sẽ để cho mọi quý khách luôn luôn hài lòng khi ra về.

kim chỉ nam của GadMac

kim chỉ nam chính của GadMac là luôn luôn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng and thoải mái khi đặt đơn hàngcông ty chúng tôi cam đoan các dòng sản phẩm của bản thân luôn quality & đem lại sự hài lòng cho doanh nghiệp hoàn hảo và tuyệt vời nhấtnguyên tắc của Cửa Hàng chúng tôi là để người tiêu dùng thoả thích Trải Nghiệm & phần mềm.

Doanh số GadMac luôn luôn tăng trường trong nhiều năm qua phụ thuộc vào đội ngũ chuyên viên support chuyên nghiệp & sản phẩm quality.

Đội ngũ chuyên viên

Hiện GadMac có đầy đủ các thành phần từ kỹ thuật viên chuyên bh những dòng sản phẩm lỗi, đến nhân viên tư vấn giúp người tiêu dùng chọn những dòng sản phẩm đồng tình nhất & đội ngũ hỗ trợ từ xa giúp quý khách dễ ợt tiếp cận dòng sản phẩm 1 cách dễ dãi.

trang web của GadMac

GadMac là một trong website dịch vụ thương mại điện tử bậc nhất tại nước ta chuyên cung ứng các dòng sản phẩm, phụ kiện Macbook chính hãng như: Sạc Macbook; Túi chống sốc, Bộ dán Macbook, Hub chia cổng cho Macbook,... cho các Brand Name Baseus, Tomtoc, Anker, Apple, Hyperdrive, JCPAL, Moshi, iFixit...



Cửa Hàng chúng tôi luôn luôn phát triển and nghiên cứu và phân tích không chấm dứt những tiện ích nhằm mục tiêu bổ trợ quý khách đã tin tưởng & sử dụng dịch vụ của Cửa Hàng chúng tôi.

các cam kết khác của GadMac

Nếu vì bất kể Lý Do gì bạn không hài lòng khi đặt đơn hàng tại GadMac hãy contact với Cửa Hàng chúng tôi ngay tại Hỗ trợ tư vấnShop chúng tôi sẽ luôn lắng nghe & giải quyết và xử lý các vấn đề của người sử dụng một cách công bằng nhất. GadMac chân thành cảm ơn & mong muốn các bạn sẽ luôn ủng hộ Cửa Hàng chúng tôiHình như GadMac còn có thể mua hàng online giúp những khách hàng từ xa hoàn toàn có thể dễ ợt mua các dòng sản phẩm của Cửa Hàng chúng tôi.

hệ thống GadMac

Địa chỉ: Số 445/4a Phan Huy Ích, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
SDT: 0899322522
Website: GadMac Phụ kiện Macbook

Nhận xét